ബിഎസ് 7 വാഹനങ്ങൾ നിർമ്മിക്കുന്നതിനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പ് ആരംഭിക്കാനും യൂറോപ്യൻ യൂണിയൻ മാനദണ്ഡങ്ങൾ പാലിക്കാനും അടുത്തിടെയാണ് കേന്ദ്ര റോഡ് ഗതാഗതമന്ത്രി നിതിൻ ഗഡ്കരി രാജ്യത്തെ വാഹന നിർമ്മാതാക്കളോട് ആവശ്യപ്പെട്ടത്. യൂറോപ്യൻ യൂണിയൻ രാജ്യങ്ങളിൽ 2025 മുതൽ നടപ്പിലാക്കാൻ പോകുന്ന യൂറോ 7 മാനദണ്ഡങ്ങൾ പാലിക്കാനാണ് വാഹന നിർമ്മാതാക്കളോട് അദ്ദേഹം അഭ്യർത്ഥിച്ചത്. ബിഎസ് 7 മാനദണ്ഡങ്ങളെക്കുറിച്ച് സർക്കാരിന്റെ ഔദ്യോഗിക പ്രഖ്യാപനം ഉണ്ടാകുന്നതുവരെ നിർമ്മാതാക്കൾ കാത്തിരിക്കരുതെന്നായിരുന്നു മന്ത്രി പറഞ്ഞത്. ബിഎസ് 7 വാഹനങ്ങളുടെ നിർമ്മാണത്തിനായി ഗവേഷണം നടത്താൻ നിങ്ങളുടെ സ്വന്തം തലത്തിൽ നിന്ന് ആരംഭിക്കണമെന്നും ഗഡ്കരി പറഞ്ഞു. ഈ സാഹചര്യത്തിൽ ബിഎസ് 7 രാജ്യത്തെ വാഹനങ്ങളെയും വാഹന വിപണിയെയും നിർമ്മാതാക്കളെയും ഉടമകളെയുമൊക്കെ എങ്ങനെ ബാധിക്കും എന്ന് നിങ്ങൾ ആലോചിച്ചിട്ടുണ്ടോ?
നിലവിൽ ഇന്ത്യയിലെ എല്ലാ കാർ നിർമ്മാതാക്കളും നിലവിലെ ബിഎസ് 6 ഫേസ് 2 എമിഷൻ മാനദണ്ഡങ്ങൾ പാലിക്കുന്ന വാഹനങ്ങൾ വിൽക്കുന്നു. ബിഎസ് 6 എമിഷൻ മാനദണ്ഡങ്ങളുടെ രണ്ടാം ഘട്ടം അടുത്തിടെയാണ് നടപ്പാക്കിയത്. 2020-ൽ BS4-ൽ നിന്ന് നേരിട്ടായിരുന്നു ബിഎസ്6 ലേക്ക് മാറിയത്. ബിഎസ് മാനദണ്ഡങ്ങൾ പ്രധാനമായും യൂറോ മാനദണ്ഡങ്ങളുടെ പകർപ്പാണ്. ബിഎസ് 6 എമിഷൻ മാനദണ്ഡങ്ങളുടെ വരവ് ഇന്ത്യൻ വാഹന വിപണിയിൽ വലിയ വിപ്ലവമാണ് സൃഷ്ടിച്ചത്. പല പ്രമുഖ ബ്രാൻഡുകളുടെ മോഡൽ നിരയിൽ നിന്നും ഡീസൽ എഞ്ചിനുകൾ ഇല്ലാതായത് ഈ ചട്ടങ്ങളുടെ വരവോടെ ആയിരുന്നു. മാത്രമല്ല ഇതോടെ വാഹന വിലയിലും വൻതോതിൽ വർദ്ധനവ് സംഭവിച്ചു.
രണ്ട് ഘട്ടങ്ങളിലായാണ് യൂറോ 7 എമിഷൻ മാനദണ്ഡങ്ങൾ നടപ്പാക്കുക. ആദ്യ ഘട്ടം 2025 ലും രണ്ടാം ഘട്ടം 2027 ലും നടപ്പിലാക്കും. 2027 ഓടെ ഇന്ത്യ BS7 ലേക്ക് മാറുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ഇപ്പോൾ യൂറോ 7 മാനദണ്ഡങ്ങൾ നടപ്പിലാക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നതിനാൽ, ബിഎസ് 7 മാനദണ്ഡങ്ങൾക്കും സർക്കാർ ഉടൻ ഒരു പ്രഖ്യാപനം നടത്തുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കാമെന്ന് കാർ ടോക്ക് റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നു. BS7-ലേക്ക് വരുമ്പോൾ, എമിഷൻ മാനദണ്ഡങ്ങൾ കൂടുതൽ കർശനമാകുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു, കൂടാതെ മലിനീകരണം കുറയ്ക്കുന്നതിന് നിർമ്മാതാക്കൾ അവരുടെ എഞ്ചിനുകൾ റീട്യൂൺ ചെയ്യേണ്ടിവരും. യൂറോ 7, BS7 എമിഷൻ മാനദണ്ഡങ്ങൾ സമാനമായതിനാൽ, BS7-ൽ നിന്ന് നമുക്ക് എന്താണ് പ്രതീക്ഷിക്കാനാവുക എന്നറിയേണ്ടത് അത്യാവശ്യമാണ്.
BS6 നേക്കാൾ കർശനം
BS6 നേക്കാൾ കർശനമായിരിക്കും BS7 എമിഷൻ മാനദണ്ഡങ്ങൾ. ഈ BS7 എമിഷൻ മാനദണ്ഡങ്ങൾ NOx, PM എന്നിവയുടെ ഉദ്വമനം കുറയ്ക്കാൻ നിർദ്ദേശിക്കും. വിപണിയിലുള്ള നിലവിലെ ബിഎസ് 6 വാഹനങ്ങൾ തത്സമയ എമിഷൻ ലെവലുകൾ നിരീക്ഷിക്കാൻ കാറ്റലറ്റിക് കൺവെർട്ടറുകൾ, ഡിപിഎഫ്, ഒബിഡികൾ എന്നിവയുമായാണ് വരുന്നത്. BS7 മാനദണ്ഡങ്ങൾ പാലിക്കുന്നതിന് കുറഞ്ഞ എമിഷൻ നമ്പറുകൾ കൈവരിക്കുന്നതിന്, എഞ്ചിനുകളിൽ കൂടുതൽ കാര്യക്ഷമമായ ജ്വലന പ്രക്രിയകൾ, നൂതന ഫിൽട്ടറുകൾ, എക്സ്ഹോസ്റ്റ് ആഫ്റ്റർ ട്രീറ്റ്മെൻ്റ് സിസ്റ്റങ്ങളിലെ പുരോഗതി എന്നിവ സജ്ജീകരിക്കേണ്ടതുണ്ട്.
ഫ്യൂവൽ ന്യൂട്രൽ
വരാനിരിക്കുന്ന ബിഎസ് 7 എമിഷൻ മാനദണ്ഡങ്ങൾ ഇന്ധന ഫ്യൂവൽ ആയിരിക്കും. അതായത് പെട്രോൾ, ഡീസൽ വാഹനങ്ങളുടെ നിലവാരം ഒന്നുതന്നെയായിരിക്കും. ഇതിനർത്ഥം ഡീസൽ വാഹനങ്ങൾക്ക് ഇപ്പോൾ ഉള്ളതിനേക്കാൾ വില കൂടും എന്നാണ്. ഈ നീക്കം താങ്ങാനാവുന്ന കാറുകളിൽ നിന്ന് ഡീസൽ എഞ്ചിൻ ഓപ്ഷനുകൾ പൂർണ്ണമായും നീക്കം ചെയ്യാൻ വാഹന നിർമ്മാതാക്കളെ പ്രേരിപ്പിക്കും.
ടെയിൽ പൈപ്പ് എമിഷൻ മാത്രമല്ല പരിശോധിക്കുക
ബിഎസ് 7 എമിഷൻ മാനദണ്ഡങ്ങൾ ടെയിൽ പൈപ്പ് ഉദ്വമനത്തിന് അപ്പുറത്തേക്ക് പോകുകയും ബ്രേക്കുകളിൽ നിന്നുള്ള കണികാ ഉദ്വമനത്തിനും ടയറുകളിൽ നിന്നുള്ള മൈക്രോപ്ലാസ്റ്റിക് ഉദ്വമനത്തിനും അധിക പരിധികൾ ഏർപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യും. പെട്രോൾ കാറിൽ ഇന്ധനം നിറയ്ക്കുമ്പോൾ ഉണ്ടാകുന്ന നീരാവി പുറന്തള്ളലും നിരീക്ഷിക്കും. മുഴുവൻ ഓട്ടോമൊബൈൽ ഇക്കോസിസ്റ്റത്തെയും വൃത്തിയുള്ളതും ഭൂമിയെ ജീവിക്കാനുള്ള മികച്ച സ്ഥലവുമാക്കി നിലനിർത്തുക എന്നതാണ് ഈ നൂതന മാനദണ്ഡങ്ങൾ നടപ്പിലാക്കുന്നതിന്റെ മുഖ്യലക്ഷ്യം.
BS7 ഇവികളെയും ഉൾക്കൊള്ളും
വരാനിരിക്കുന്ന BS7 എമിഷൻ മാനദണ്ഡങ്ങൾ ഐസിഇ വാഹനങ്ങൾ മാത്രമല്ല ഇവികൾക്കും ബാധകമാകും. ബാറ്ററികളുടെ ദൈർഘ്യം നിരീക്ഷിക്കാൻ സർക്കാർ നിയന്ത്രണങ്ങൾ നടപ്പാക്കും. കർശനമായ മാനദണ്ഡങ്ങളോടെ, നിർമ്മാതാക്കൾ ഗുണനിലവാരത്തെക്കുറിച്ച് ശ്രദ്ധാലുവായിരിക്കും.
ഇന്ധനക്ഷമത കൂടും
ഇന്ധനം കൂടുതൽ കാര്യക്ഷമമായി കത്തിക്കാൻ എഞ്ചിൻ ട്യൂൺ ചെയ്യുന്നതിനാൽ, BS7 കംപ്ലയിൻ്റ് എഞ്ചിനുകൾ നിലവിലുള്ളതിനേക്കാൾ കൂടുതൽ കാര്യക്ഷമമാകുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ഹൈബ്രിഡ് സാങ്കേതികവിദ്യ കൂടുതൽ ജനപ്രിയമാകും, ചെറിയ കാറുകളിൽ പോലും ഈ സാങ്കേതികവിദ്യ നമുക്ക് പ്രതീക്ഷിക്കാം. മാരുതിയെപ്പോലുള്ള നിർമ്മാതാക്കൾ ഫ്രോങ്ക്സിനായുള്ള സീരീസ് ഹൈബ്രിഡ് സാങ്കേതികവിദ്യയുടെ പദ്ധതികൾ ഇതിനകം വെളിപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. അത് പിന്നീട് സ്വിഫ്റ്റിലേക്കും മറ്റ് നിരവധി മോഡലുകളിലും നടപ്പിലാക്കുമെന്നാണ് റിപ്പോർട്ടുകൾ.
വില കൂടും, ഡീസൽ എഞ്ചിനുകൾ അപ്രത്യക്ഷമാകും
ബിഎസ് 4ൽ നിന്ന് ബിഎസ് 6 ലേക്കുള്ള കുതിപ്പ് കാർ നിർമാതാക്കളെ ബാധിച്ചിരുന്നുവെന്ന് നേരത്തെ സൂചിപ്പിച്ചു. പുതിയ എമിഷൻ മാനദണ്ഡങ്ങൾ പല നിർമ്മാതാക്കളെയും ഡീസൽ എഞ്ചിനുകൾ ഉപേക്ഷിക്കാൻ നിർബന്ധിതരാക്കി, കാരണം ഡീസൽ എഞ്ചിനുകൾ ബിഎസ് 6 പാലിക്കുന്നത് വളരെ ചെലവേറിയതാണ്, ചെറിയ ഡീസൽ കാറുകൾ ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് വളരെ ചെലവേറിയതാക്കുന്നു.
നിർമ്മാതാക്കൾക്ക് ചെയ്യാൻ കഴിയുന്ന ഒരേയൊരു യുക്തിപരമായ കാര്യം ഡീസൽ എഞ്ചിൻ നിർത്തി പെട്രോൾ എഞ്ചിനുകളിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുക എന്നതാണ്. ഓരോ നിർമ്മാതാവും തങ്ങളുടെ ഡീസൽ എഞ്ചിനുകൾ ബിഎസ് 6 കംപ്ലയിൻ്റ് ആക്കുന്നതിന് നിക്ഷേപിക്കേണ്ട തുക പെട്രോളിനേക്കാൾ കൂടുതലായിരുന്നു, അത് വിലക്കയറ്റത്തിൻ്റെ പ്രധാന കാരണങ്ങളിലൊന്നാണ്.