1000 കിമി സഞ്ചരിക്കാൻ വെറും 519 രൂപ മതി, രാജ്യത്തെ ഏറ്റവും ചെറിയ വില; ചൈനീസ് ‘ധൂമകേതു’ ഇന്ത്യൻ നിരത്തില്‍!

0
296

ചൈനീസ് വാഹന ബ്രാൻഡായ എം ജി മോട്ടോഴ്‌സ് ഇന്ത്യയിലെ തങ്ങളുടെ രണ്ടാമത്തെ ഇലക്ട്രിക് മോഡലായ കോമറ്റ് ഇ വിയുടെ വില പ്രഖ്യാപിച്ചു. ഈ കുഞ്ഞൻ വാഹനത്തിന് 7.98 ലക്ഷം രൂപയാണ് ഇന്ത്യയിലെ പ്രാരംഭ വില. ഇതോടെ, ഇന്ത്യയില്‍ ഏറ്റവും കുറഞ്ഞ വിലയില്‍ ലഭ്യമാകുന്ന ഇലക്ട്രിക് വാഹനമെന്ന പേരും എം ജി കോമറ്റ് ഇ വി സ്വന്തമാക്കി. ഏറ്റവും വലിപ്പം കുറഞ്ഞ ഇലക്ട്രിക് വാഹനമെന്ന സവിശേഷതയോടെയാണ് കോമറ്റ് ഇവി എത്തിയിരിക്കുന്നത്. വാഹനത്തിനുള്ള ബുക്കിംഗ് 2023 മെയ് 15-ന് തുറക്കും. ഡെലിവറികളും ഉടൻ ആരംഭിക്കും. തിരഞ്ഞെടുത്ത നഗരങ്ങളിലെ കമ്പനി ഡീലർഷിപ്പുകളിൽ വാഹനം ഇപ്പോൾ ടെസ്റ്റ് ഡ്രൈവുകൾക്ക് ലഭ്യമാണ്.

ഈ കുഞ്ഞന്‍ ഓൾ-ഇലക്‌ട്രിക് കാർ, ഒരു പ്രായോഗിക നഗര മൊബിലിറ്റി ഓപ്ഷനായിട്ടാണ് എത്തുന്നത്. ഒപ്പം പ്രാഥമികമായി ഒരു സീറോ-എമിഷൻ മുൻഗണന നൽകുന്ന യുവ കാർ വാങ്ങുന്നവരെ ലക്ഷ്യമിടുന്നു. പരമ്പരാഗത വാഹനങ്ങളെ അപേക്ഷിച്ച് കുറഞ്ഞ പ്രവർത്തനച്ചെലവുള്ള വാഹനം കൂടിയാണ് കോമറ്റ് എന്നാണ് എംജി അവകാശപ്പെടുന്നത്. ഒരു മാസം 1000 കിലോമീറ്റര്‍ സഞ്ചരിക്കുന്ന ഒരു ഉപയോക്താവിന് യാത്ര ചെലവിനായി വെറും 519 രൂപ മാത്രമേ ചെലവ് വരുന്നുള്ളൂവെന്നാണ് ഈ വാഹനത്തിന്റെ സവിശേഷതയായി എം ജി മോട്ടോഴ്‌സ് പറയുന്നത്.

മാതൃ കമ്പനിയായ സായിക്കിന്‍റെ ജിഎസ്ഇവി പ്ലാറ്റ്‌ഫോം അടിസ്ഥാനമാക്കി എത്തുന്ന കോമറ്റ് ഇവി ഗുജറാത്തിലെ ഹാലോളിലെ കമ്പനി പ്ലാന്റിൽ പ്രാദേശികമായി നിർമ്മിക്കും. എംജി കോമറ്റ് ഇവി രണ്ട് വാതിലും നാല് സീറ്റുകളുമുള്ള കാറാണ്. അതിന് ചെറിയ അളവുകളും മികച്ച റോഡ് സാന്നിധ്യവുമുണ്ട്. തിരക്കേറിയ ഇന്ത്യൻ നഗര റോഡുകളിൽ എംജി മോട്ടോർ ഇത് ഒരു മികച്ച ഓപ്ഷനായി അവതരിപ്പിക്കുന്നു. കാരണം ഇതിന് വെറും 4.2 മീറ്റർ ടേൺ റേഡിയസ് മാത്രമേയുള്ളൂ.

വുളിംഗ് എയർ ഇവിയെ അടിസ്ഥാനമാക്കി എത്തുന്ന എംജി കോമറ്റ് ഇവിക്ക് ഫുൾ-വീഡ്ത്ത് എൽഇഡി ലൈറ്റ് ബാർ പോലുള്ള രസകരമായ ടച്ചുകളുള്ള ബോക്‌സി ഡിസൈൻ ഭാഷ ലഭിക്കുന്നു. രണ്ട് വിംഗ് മിററുകളെയും ബന്ധിപ്പിക്കുന്ന ക്രോമിന്റെയും പിയാനോ കറുപ്പിന്റെയും ഒരു സ്ട്രിപ്പ് ഉണ്ട്. കോമറ്റ് ഈവിയുടെ ചാർജിംഗ് പോർട്ടും മുൻവശത്ത്, ലൈറ്റ് ബാറിന് കീഴിൽ സ്ഥാപിച്ചിരിക്കുന്നു. കൂടാതെ അതിന്റെ ഫ്ലാപ്പിൽ ഒരു പ്രകാശിത എംജി ലോഗോ ഉണ്ട്.

12 ഇഞ്ച് അലോയി വീലുകളിലാണ് കോമറ്റ് ഇവി സഞ്ചരിക്കുന്നത്. നിലവിൽ വിപണിയിൽ ലഭ്യമായ ഏതൊരു വാഹനവുമായും താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോള്‍ ഏറ്റവും ചെറിയ വീൽ വലുപ്പമാണിത്. ഇതിന് ഒരു അസമമായ വിൻഡോ ഡിസൈനും ലഭിക്കുന്നു. പിൻ വിൻഡോകൾ ലംബമായി ഘടിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. പിൻഭാഗത്തും, കോമറ്റ് ഇവിക്ക് എക്സ്റ്റെൻഡഡ് ഹൊറൈസൺ കണക്റ്റിംഗ് ലൈറ്റുകൾ ലഭിക്കുന്നു. സ്റ്റിക്കർ ശൈലികൾക്കും ലൈറ്റ് പായ്ക്കുകൾക്കും കീഴിൽ തരംതിരിച്ചിരിക്കുന്ന ഒന്നിലധികം ഗ്രാഫിക്സ് പായ്ക്കുകൾക്കൊപ്പം അഞ്ച് നിറങ്ങളിൽ ഈ ഇലക്ട്രിക്ക് കാര്‍ ലഭ്യമാണ്.

വലിപ്പക്കുറവ് തന്നെയാണ് എം ജി കോമറ്റ് ഇ വിയുടെ മുഖ്യ സവിശേഷത. 2974 എം.എം. നീളവും 1505 എം.എം. വീതിയും 1640 എം.എം. ഉയരവും 2010 എം.എം. വീല്‍ബേസുമായാണ് ഈ വാഹനം എത്തുന്നത്. വലിപ്പത്തില്‍ ചെറുതാണെങ്കിലും ഏറ്റവും മികച്ചതും വിശാലമായതുമായി അകത്തളവും കോമറ്റിന് ലഭിക്കുന്നുവെന്ന് കമ്പനി പറയുന്നു. എം ജി വാഹനങ്ങളുടെ പ്രധാന പ്രത്യേകതയായ കണക്ടഡ് ഫീച്ചറുകള്‍ ഉള്‍പ്പെടെയുള്ളവ ഈ കുഞ്ഞന്‍ കാറിലും കമ്പനി നല്‍കിയിട്ടുണ്ട്. ഓട്ടോമാറ്റിക് ട്രാൻസ്‍മിഷൻ, രണ്ട് മുൻ എയർബാഗുകൾ, റിവേഴ്സ് പാർക്കിംഗ് ക്യാമറ എന്നിവയും ഇ-കാറിൽ സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നു.

ഒറ്റത്തവണ ചാര്‍ജ് ചെയ്‍താല്‍ 230 കിലോമീറ്റര്‍ യാത്ര ചെയ്യാന്‍ കോമറ്റിന് സാധിക്കുമെന്നാണ് കമ്പനി അവകാശപ്പെടുന്നത്. 17.3 kWh ബാറ്ററി പായ്ക്ക് ഉണ്ട്. ടൈപ്പ് 2 ചാർജർ ഉപയോഗിച്ച് ഏകദേശം ഏഴ് മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ പൂർണ്ണമായി ചാർജ് ചെയ്യാൻ കഴിയും. ഫാസ്റ്റ് ചാർജിംഗിനെ ഇത് പിന്തുണയ്ക്കുന്നില്ലെങ്കിലും, കോമറ്റ് ഇവി ഒരു ഫാസ്റ്റ് ചാർജ് പ്ലഗിലേക്ക് പ്ലഗ് ചെയ്യാൻ കഴിയും. ഐ.പി.67 റേറ്റിങ്ങ് നേടിയിട്ടുള്ള 17.3 കിലോവാട്ട് അവര്‍ ശേഷിയുള്ള ഇലക്ട്രിക് ബാറ്ററിയാണ് ഇതിലുള്ളത്. 42 പി.എസ്. പവറും 110 എന്‍.എം. ടോര്‍ക്കുമേകുന്ന പെര്‍മനന്റ് മാഗ്നറ്റ് സിന്‍ക്രണസ് മോട്ടോറാണിത്.

ഇന്ത്യൻ വിപണിയിലെ ഏറ്റവും താങ്ങാനാവുന്ന ഇലക്‌ട്രിക് കാറായി മാറുന്ന കോമറ്റ് ഇവി, നഗര ഇവി സെഗ്‌മെന്റിൽ ടാറ്റ ടിയാഗോ ഇവി, സിട്രോൺ ഇസി3 ഇലക്ട്രിക് കാറുകൾ എന്നിവയ്‌ക്കെതിരെ മത്സരിക്കും. അതേസമയം ഒന്നിലധികം വേരിയന്റുകളിൽ ലഭ്യമാകുന്ന ഈ മോഡലിന്റെ മുഴുവൻ വില പട്ടികയും എംജി മോട്ടോർ ഇന്ത്യ ഇതുവരെ വെളിപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ല.

ശൈലിയിലും സൗകര്യത്തിലും വിട്ടുവീഴ്ച ചെയ്യാതെ മികച്ച തിരഞ്ഞെടുപ്പ് നടത്താൻ ഉപഭോക്താക്കളെ ശാക്തീകരിക്കുകയാണ് കോമറ്റ് ഇവിയിലൂടെ കമ്പനി ലക്ഷ്യമിടുന്നതെന്ന് എംജി മോട്ടോർ ഇന്ത്യ പ്രസിഡന്റും മാനേജിംഗ് ഡയറക്ടറുമായ രാജീവ് ചാബ പറഞ്ഞു. പ്രതിദിനം 100 കിലോമീറ്ററിൽ താഴെ സഞ്ചരിക്കുന്ന ഉപഭോക്താക്കളെ മാത്രമാണ് കാർ ലക്ഷ്യമിടുന്നതെന്ന് അദ്ദേഹം നേരത്തെ വ്യക്തമാക്കിയിരുന്നു.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here